Ang huling tula na isusulat ko para sa’yo!Β 

“Ang huling tula na isusulat ko para sa’yo” by Juan Miguel Severo. 

Biniro ako ng kaibigan ko matapos naming mapanood ang video niya at dinare niya akong gumawa din ng aking huling tula, agad-agad!! 

Kaya nais ko pong ibagi sa inyo ang aking agad-agad na gawang huling tula na isusulat ko para sa’yo. Hahaha. 

Ito na ang huling tula na isususlat ko. Huling tula na bibigkasin ko para sayo. Huling salita na kailangang malaman mo. Dahil pagod na pagod na ako. Pagod na pagod na ako sa paulit-ulit. Paulit-ulit. Paulit-ulit na pag sabi mong mahal mo ako kapag walang sumasalo sayo. Sa paulit-ulit, paulit-ulit na pinaparamdam mong mahalaga ako kapag walang nagpapahalaga sayo. Sa paulit ulit na pangako na lagi namang napapako. Sa paulit ulit mong sinasabing magbabago na ako na wala namang nakikitang pagbabago. Nakakasawa na. Nakakapagod na. Kaya tama na. Huli na to. Ito na ang huling tula na isusulat ko para sa’yo. 

HAHAHAHAHA. Inspired by Juan Miguel Severo. 

Ramdam mo ba ang emosyon? Hahaha. Dapat lang! May halong emosyon talaga yan! HAHA.

4 thoughts on “Ang huling tula na isusulat ko para sa’yo!Β 

  1. grabe… itong ito talaga yung naramdaman ko sa x boyfriend. as in grabe kasi ito yung mga nasa utak ko na dapat sabihin sakanya. grabe damang dama ko ito. #salamat

    Liked by 1 person

Leave a Reply

